Thứ Ba, 12 tháng 3, 2013

Download Folder Lock 7.2.0 Full Key mới nhất – Bảo vệ thư mục an toàn

Folder Lock sử dụng thuật toán mã hóa AES256-bit tiêu chuẩn quân đội Mỹ để bảo vệ các dữ liệu có giá trị của bạn. Mã hóa là on-the-fly và giải mã tự động, tức là nội dung được tải trong bộ nhớ thay vì ổ cứng. Điều này có nghĩa là không thể khôi phục dữ liệu của bạn mà không cần mật khẩu đúng. Folder Lock cung cấp cách nhanh nhất để mã hóa và bảo vệ các tập tin và thư mục. Bạn có thể chọn để mã hóa các tập tin quan trọng khỏi các chuyên gia công nghệ hoặc khóa các tập tin, hình ảnh và dữ liệu cá nhân của bạn khỏi những người dùng thông thường. Locking, encryption, shredding, stealth mode, hack attempt monitoring, portability, plug & play support, history cleaning, hơn 20 tính năng đáp ứng nhu cầu này, đặc biệt cho những người muốn riêng tư và bảo mật.

Download Folder Lock 7.2.0 Full Key mới nhất – Bảo vệ thư mục an toàn

Với Folder Lock, các dữ liệu nằm trong Locker sẽ được bảo đảm an toàn. Chương trình cũng hỗ trợ chế độ nhiều người dùng tạo sự dễ dàng cho cả gia đình hay đồng nghiệp của bạn sử dụng máy tính của bạn để lưu trữ trong ngăn khóa riêng của họ với các mật khẩu của chính họ. Không bao giờ còn phải lo lắng về việc mất dữ liệu, trộm cắp hoặc vi phạm quyền riêng tư. Nếu bạn chia sẻ máy tính của bạn với những người khác hoặc sợ hãi hacker và kẻ trộm có thể ăn cắp dữ liệu của bạn, hãy cho Folder Lock một cơ hội!

Folder Lock tương thích trên tất cả các phiên bản 32-bit và 64-bit của Windows 7, Windows Vista, Windows XP, Windows 2008, Windows Server 2003 và Windows 2000. Sự bảo vệ là tương thích đa nền tảng và PC độc lập. Folder Lock cung cấp các tính năng tuyệt vời và không thỏa hiệp về bảo mật dữ liệu cho tất cả các phiên bản của Windows.

Các tính năng :
- Mã hoá AES 256-bit. Phần mềm mã hoá tập tin nhanh nhất này sử dụng công nghệ mã hoá on-the-fly (tiêu chuẩn quân đội) để bảo vệ tập tin.
- Khoá tập tin, thư mục, ổ đĩa, mã hoá tập tin và thư mục. Tất cả trong một gói hoàn chỉnh.
- Hoàn toàn di động. tạo mật khẩu bảo vệ ổ đĩa USB, khoá các CD và DVD và chia sẻ mật khẩu với những bạn bè tin cậy.
- Sao lưu hoặc chuyển giao “tủ khóa” bảo vệ mật khẩu của bạn ở bất cứ nơi đâu. Tất cả dữ liệu nằm ở một nơi cho việc sao lưu dễ dàng.
- “Tủ khoá” không thể xoá (trên máy tính, nơi Folder Lock được cài đặt). Việc xoá bỏ yêu cầu bạn phải đăng nhập vào Folder Lock.
- Chia nhỏ các tập tin tự động khi dữ liệu được mã hoá.
- Tính năng chế độ “trộm” có thể ẩn hiệu quả tất cả các dấu vết của Folder Lock.
- Xoá sạch lịch sử Windows. Loại bỏ lịch sử gần đây của các hoạt động máy tính một cách tự động khi “tủ khoá” đóng.
- Tuỳ chọn giám sát hacker xâm nhập có thể theo dõi các tiến trình mật khẩu giả mạo và có thể tắt máy một cách tự động.
- Phần mềm mã hóa tập tin nhanh nhất! mã hóa dữ liệu được giải mã trong bộ nhớ, ngăn chặn phục hồi dữ liệu và tiến trình chậm chạp.
- Hoàn toàn riêng tư


Serial Key: F7-20120725-7-239532
Registration: 6658DE00CA1040167818DA708A164EB44C2CF44A

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét