Thứ Hai, 8 tháng 4, 2013

BearFlix 1.1.6.1 - phần mềm hỗ trợ download video

BearFlix 1.1.6.1 là phần mềm download video nhanh nhất trên web.BearFlix không hề có virus, spyware, adware, trojan hay bất cứ một cái gì làm hại máy tính của bạn, còn chờ gì nữa hãy download về máy tính của bạn và chia sẻ BearFlix với những nguời bạn của bạn.

BearFlix 1.1.6.1 - Phần mềm hỗ trợ download video
BearFlix 1.1.6.1 là một ứng dụng P2P được thiết kế để cho phép bạn tải về video miễn phí trên máy tính của bạn.

Đưa những thành kiến ​​sang một bên, nếu bạn là một người chỉ tìm kiếm để tải về phim ảnh, chương trình TV và video sau đó BearFlix 1.1.6.1 có thể được xem như là một sự lựa chọn lý tưởng. Rõ ràng, giao diện tab kết hợp nhiều yếu tố của ứng dụng cha của nó, là một trong những khách hàng P2P dễ nhất để di chuyển xung quanh, làm cho một chương trình tuyệt vời cho những người mới đến với thế giới chia sẻ tập tin.

BearFlix 1.1.6.1 giao diện người dùng được tối ưu hóa để tải về video, bao gồm một chức năng lọc thuận tiện cho phép bạn để trau dồi tìm kiếm của bạn cho một loại tập tin cụ thể bộ phim. Ngoài ra còn có một màn hình tiến độ giao thông ở phía trên cùng của cửa sổ chính cho thấy số lượng băng thông hiện đang được lệnh cho ứng dụng.

BearFlix 1.1.6.1 tích hợp trong máy nghe nhạc video cho phép bạn xem trước video và chơi chúng một khi họ đã được tải về. Cho rằng đây là một phần của những gì được cho là những gì làm cho BearFlix 1.1.6.1 khác nhau nổi bật so với các ứng dụng khác P2P, chúng tôi đã phần nào underwhelmed bởi tính năng này. Xem lại với BearFlix 1.1.6.1 là thường một chút chậm chạp và juddery, và phạm vi của điều khiển máy nghe nhạc là rất cơ bản.

Điều đó nói rằng, có nhiều tích cực vẫn được thực hiện từ BearFlix 1.1.6.1. Tính năng kiểm soát của cha mẹ đặt bạn kiểm soát những nội dung trẻ em của bạn có thể có được giữ của, tìm kiếm là rất nhanh chóng, và tốt nhất của tất cả các mạng trả về một số lượng đáng kể các kết quả phù hợp khi so sánh với phần mềm P2P khác như Ares hoặc FrostWire .

Nếu bạn đang tìm kiếm các chương trình truyền hình hiếm hoặc các phim cũ, BearFlix 1.1.6.1 là một giải pháp đơn giản và đáng tin cậy nhanh chóng. Nếu đó là phiên bản mới hơn bạn sau khi mặc dù, có lẽ bạn đang tốt hơn off với một khách hàng Bittorrent. Nhớ mặc dù, dính vào các tài liệu bản quyền miễn phí nếu bạn muốn để ở trên phía bên phải của pháp luật.

Ưu điểm của BearFlix 1.1.6.1

  +  Nhanh chóng tìm kiếm
  + Phạm vi lành mạnh của các kết quả phù hợp
  + Giữ lại simpicitysimplicity của khách hàng BearShare

Nhược điểm của BearFlix 1.1.6.1

  + Được xây dựng trong máy nghe nhạc video là một chút uninspiring
  + Tải nói chung là không nhanh như sử dụng Bittorrent

Các bạn có thể tải BearFlix 1.1.6.1 về máy tính của mình tại đây.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét