Thứ Sáu, 5 tháng 4, 2013

Miễn phí bản quyền EASEUS Todo Backup Professional

Miễn phí bản quyền EASEUS Todo Backup Professional
Download EASEUS Todo Backup Professional
EASEUS Todo Backup Professional là ứng dụng đưa giải pháp mới hoàn hảo giúp bạn tránh bị mất mát dữ liệu cần thiết do các nguyên nhân vật lý khách quan như hệ thống bị hư hỏng, bad ổ cứng, virus phá hoại,… Sử dụng công nghệ tiên tiến, EASEUS Todo Backup Professional từng bước giúp bạn khôi phục lại những dữ liệu cá nhân quan trọng như tài liệu, ứng dụng, âm nhạc, hình ảnh,…một cách nhanh chóng.





Tính năng chính của EASEUS Todo Backup Professional

- Sao lưu và phục hồi toàn bộ trạng thái hiện hành của hệ thống : bao gồm hệ thống điều khiển (Windows) và các ứng dụng để có thể phục hồi nếu máy tính gặp sự cố.

- Tạo lịch trình sao lưu: Tự động sao lưu, phục hồi lại hệ thống theo một thời gian định trước, hoặc khi làm một công việc nào đó, chẳng hạn như khởi động hệ thống.

- Sao lưu tập tin và thư mục: Sao lưu các tập tin , thư mục trong trường hợp bị virus tấn công, đĩa cứng trục trặc, hoặc bị xóa do vấn đề nào đó, … tập tin trong khi sử dụng cũng có thể được sao lưu.

- Hỗ trợ sao lưu thông qua FTP, CD/DVD, Network.

- Nhân bản ổ cứng : Nhân bản hoặc di chuyển toàn bộ dữ liệu lên ổ cứng khác.

- Phục hồi trực tiếp : cung cấp tính năng Explorer Image cho phép mở, sao chép và phục hồi dữ liệu từImages được tạo trước đó (giống Ghost Explorer).


Bản quyền miễn phí EASEUS Todo Backup Professional

DotTech đã có chương trình giveaway tặng giấy phép bản quyền miễn phí EaseUS Todo Backup Workstation 5.8 có giá thương mại 39,99 USD, thời gian chương trình chỉ có 72h kể từ ngày 02/04/2013. Tuy nhiên, người dùng có thể sử dụng thông tin bản quyền bên dưới để kích hoạt.

Tải về tập tin cài đặt tại đây, trong quá trình cài đặt bạn sẽ được yêu cầu nhập mã serial để tiếp tục quá trình cài đặt, hãy nhập đoạn serial GTXZR-HJTRI-1VNKG-WVJ14 2WRDW và nhấp Next để tiếp tục cài đặt. Khi quá trình cài đặt hoàn tất bạn sẽ sử dụng ứng dụng với bản quyền.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét