Thứ Ba, 9 tháng 4, 2013

WinTuning 7 2.06.1 + Key - Tinh chỉnh Tối ưu cho windows 7

WinTuning 7 được thiết kế để cấu hình và tối ưu hóa Windows 7 , kiểm tra các bản cập nhật của chương trình cài đặt , truy cập vào hơn 80 công cụ công cộng và ẩn của Windows 7, cấu hình khởi động, loại bỏ các tập tin rác từ ổ cứng của bạn , có được thông tin về hệ thống của bạn , chẩn đoán và khắc phục sự cố hệ điều hành và nhiều hơn thế nữa .

WinTuning 7 2.06.1 + Key - Tinh chỉnh Tối ưu cho windows 7
Chương trình cho phép bạn cấu hình khởi động / tắt máy quá trình , các thông số phần cứng , tăng tốc độ kết nối Internet, thay đổi cài đặt của Windows 7 yếu tố: máy tính để bàn , các menu ngữ cảnh , Explorer , Taskbar , Start Menu và cửa sổ. Chương trình cung cấp các công cụ để nhanh chóng đổi tên tập tin bằng mặt nạ , quét đĩa , và tự động tắt máy sau một thời gian quy định về thời gian, chỉnh sửa màn hình khởi động , loại bỏ các chương trình không cần thiết và các tập tin rác .kiểm tra các bản cập nhật cho các chương trình cài đặt. Bao gồm Clipboard và kiểm soát bộ nhớ , cho phép truy cập vào các thông tin về hệ điều hành của bạn , và nhiều tích hợp các tiện ích của Windows 7

WinTuning 7 2.06.1 + Key - Tinh chỉnh Tối ưu cho windows 7

Tiện ích:

 - Windows 7 Status Monitor quét cho các lỗi của hệ điều hành Windows 7 của bạn.
 - Rất nhiều hình ảnh lời khuyên cho việc tinh chỉnh . Nó sẽ giúp bạn hiểu những gì sẽ xảy ra trong Windows 7 sau khi tinh chỉnh được áp dụng.
 - Tinh chỉnh hệ thống để cải thiện Windows khởi động và tốc độ tắt máy , tinh chỉnh phần cứng để tăng tốc độ hệ thống và hiệu suất.
 - Tìm thấy và làm sạch các tập tin rác để tăng không gian đĩa cứng.
 - Tối ưu hóa tốc độ kết nối Internet của bạn. 
 - Tune up Windows trình đơn khởi động 7.
 - Tùy chỉnh Windows 7 Logon Screen.
 - Hiển thị toàn bộ các tiện ích Windows.
 - Có được hệ thống chi tiết và mọi thông tin phần cứng trên hệ thống của bạn.
 - Chỉnh sửa trình đơn ngữ cảnh chuột phải.
 - Tất cả các hoạt động thực hiện trên hệ điều hành hoàn toàn an toàn , bởi vì tất cả những thay đổi có thể được hoàn tác bất cứ lúc nào.

OS : Windows® 7 (32 and 64 bit) 
Language : English, Russian


Các bạn có thể tải phần mềm này tại đây.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét