Chủ Nhật, 10 tháng 3, 2013

Download Aptana Studio 3 full - công cụ hỗ trợ lập trình web mạnh mẽ

Aptana Studio là phần mềm mã nguồn mở giúp bạn thiết kế website bằng các ngôn ngữ: HTML5, CSS3, JavaScript, Ruby, Rails, PHP và Python.

Aptana Studio có tính năng hỗ trợ code, cho phép bạn viết code nhanh hơn và chính xác hơn nhờ vào việc nhấp chuột chọn lệnh. Aptana còn cho biết web viết ra tương thích với trình duyệt nào như FF, IE, Opera, …

Aptana Studio Công cụ hỗ trợ thiết kế web toàn diện

Tính năng chính của Aptana Studio
Hỗ trợ viết code HTML5, CSS3, Javascript tốt hơn: chương trình tích hợp các tính năng mới nhất của HTML5, CSS3, cùng với các công nghệ mới nhất của các trình duyệt, giúp bạn không lo lắng chuyện không tương thích giữa các trình duyệt khi truy cập website của mình.
Hỗ trợ triển khai ứng dụng (deploy) thuận lợi thông qua các wizard. Bạn có thể triển khai thông qua FTP, Capustrino. Việc này sẽ làm cho mã nguồn của bạn tại server và trên máy tính được đồng bộ với nhau.
Tích hợp trình gỡ rối
Tích hợp với Git: Git hiện đang trở thành phần mềm quản lý version phổ biến nhất nhờ có nhiều tính năng và dễ dùng. Theo xu hướng đó Aptana Studio đã tích hợp Git, cho phép bạn phát triển ứng dụng một cách dễ dàng hơn.
Tích hợp terminal: đôi khi bạn cần phải thực hiện các câu lệnh, nhất là các câu lệnh dạng linux. Với Aptana Studio, bạn sẽ làm được điều đó ngay trong chương trình.
Tùy biến IDE: bạn muốn thay đổi màu sắc, giao diện, … của Aptana? Rất đơn giản, có hàng trăm lệnh, công cụ giúp bạn làm điều đó.

Hiện nay, Aptana Studio là một trong những IDE được ưa thích nhất để phát triển website (cùng với Netbeans và Eclippse). Có trên 6 triệu lượt download phần mềm này về, con số này cũng chứng minh được phần nào mức độ phổ biến của phần mềm.

Tải về Aptana Studio 3 Full : http://www.aptana.com/products/studio3/download

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét