Thứ Bảy, 30 tháng 3, 2013

Iron Man 3 sắp trở lại - Sẽ được trình chiếu tại Việt Nam

Còn khoảng 1 tháng nữa, IRON MAN 3 – Người sắt 3 (3D)– một trong những bộ phim siêu bom tấn được mong đợi nhất Hè 2013 sẽ đốt nóng các rạp chiếu phim trên toàn thế giới.









Nội dung bộ phim xoay quanh câu chuyện về gã tư bản xấc xược nhưng thiên tài Tony Stark - người hùng duy nhất trong thế giới nhân vật của Marvel, có sức mạnh to lớn nhờ sự thông tuệ và tài năng của mình. Tuy là siêu anh hùng, nhưng Stark không hề che dấu danh tính, thân phận. Chính vì công khai danh tính, Tony Stark luôn có rất nhiều kẻ thù bởi chúng không muốn tài năng và sức mạnh của IRON MAN được phát huy và đập tan những âm mưu hiểm độc của chúng. Sau khi gần như mất mạng vì hành động dũng cảm cứu thành phố New York khỏi bị hủy diệt, Tony Stark không hết lo ngại về nguy cơ có những hiểm họa tiếp theo.

Robert Downey Jr. vẫn đảm nhận vai Tony Stark - Iron man

Trong IRON MAN 3, siêu anh hùng của chúng ta sẽ phải chống lại những kẻ thù có sức mạnh vượt trội và không từ một thủ đoạn nào. Hơn thế, chúng còn táo tợn tấn công, phá hủy thế giới riêng của anh, đồng thời khiến cho những người thân yêu nhất của Tony rơi vào vòng nguy hiểm. Tony bắt buộc phải tìm cách cứu họ trong cuộc chiến sống còn này, và tìm câu trả lời cho những băn khoăn về chính con người mình.

IRON MAN 3 được thực hiện bởi hãng phim Marvel hợp tác sản xuất cùng với Paramount Pictures và DMG Entertainment

Mới đây, các nhà sản xuất liên tục tung ra một loạt poster mới, hé lộ tạo hình của các nhân vật mới và cũ trong phần 3 của loạt phim đình đám này:

Đó là tiến sĩ Kallian – người được coi là nhà khoa học đã phát minh ra công nghệ Nano. Nhân vật Killian do nam diễn viên Guy Pearce thủ vai. Anh đã khá quen thuộc với khán giả qua các bộ phim L.A Confiidential (1997), Memento (2000), The Proposition (2005) và đặc biệt là các bộ phim mang đậm tính nghệ thuật như The Hurt Locker (2008), The King’s Speech (2010). Chúng ta cùng chờ xem vai diễn mới trong IRON MAN 3 của Guy Pearce sẽ đóng vai trò như thế nào trong các kế hoạch đầy mạo hiểm của tỉ phú Tony Stark.

Tiến sĩ Kallian (Guy Pearce)

Madarin, người thủ lĩnh nham hiểm của tổ chức khủng bố The Ten Rings – nơi chủ mưu cho hàng loạt các hành động khủng bố làm rối loạn cả thế giới. Mặc dù không hề lộ diện nhưng bằng những vụ tấn công táo tợn và quyền lực to lớn, Mandarin trở thành nỗi sợ hãi đối với chính quyền và người dân. Nhân vật này do diễn viên Ben Kingsley đảm nhận.

Tên thủ lĩnh khủng bố Madarin (Ben Kingsley)

James Rhodey, người liên lạc giữa Tập đoàn Stark và Không lực Hoa Kỳ (diễn viên Don Cheadle thủ vai). Anh là một trong số ít những người bạn tin cậy của Tony Stark, và phần lớn thời gian anh phải kiên nhẫn với vị tỉ phú lắm tài nhiều tật này. Rhodey có một bộ giáp mới với thiết kế đầy tinh thần ái quốc. Khi mặc bộ giáp này, Rhodey trở thành Iron Patriot.

James Rhodey - Iron Patriot ( Don Cheadle)

Và một nhận vật đầy thông minh và trung thực: Pepper. Cô là người đồng hành tin cậy từ thuở còn là thư ký riêng của Tony Stark cho đến khi trở thành người đứng đầu tập đoàn Stark hùng mạnh. Cô đồng thời là người yêu của Tony Stark – người hiểu anh hơn bất kỳ ai. Chính điều này khiến đôi khi mối quan hệ của họ trở nên đáng lo ngại và đầy nguy hiểm. Nữ diễn viên xinh đẹp Gwyneth Paltrow tiếp tục vào vai Pepper Potts xinh đẹp trong phần 3 này.

Pepper Potts xinh đẹp (Gwyneth Paltrow)

Bộ phim sẽ được trình chiếu vào ngày 3/5/2013 trên toàn thế giới và được phân phối bởi hãng phim Walt Disney. Tuy nhiên, Iron Man 3 dự kiến được khởi chiếu tại Việt Nam sớm hơn so với thế giới 1 tuần, tức ngày 26-04-2013, chúng ta đã có thể xem được Iron Man tại các rạp trên toàn quốc.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét