Thứ Bảy, 30 tháng 3, 2013

Hình ảnh 6 bộ giáp sẽ xuất hiện trong phim Iron Man 3

Nếu bạn từng xem qua trailer của phim Iron Man 3, thì bạn sẽ thấy rằng Tony Stark đã chế tạo ra rất nhiều bộ giáp sắt khác nhau, và dĩ nhiên mỗi bộ giáp ngoài việc bảo vệ cho Tony sẽ có một công dụng riêng nhất định. Mới đây, trang IGN đã đăng tải hình ảnh của 6 trong rất nhiều bộ giáp sẽ xuất hiện trong IM3, mà bộ nào cũng đẹp mê ly và dư sức kích thích trí tò mò của chúng ta.



Đầu tiên là Mark 17: Heartbreaker, bộ giáp "Pháo binh" (Artillery Level RT) thon gọn như những bộ giáp bình thường trong IM1 và IM2, nhưng khuôn mặt của bộ này có vẻ dữ dằn và ngầu hơn. Điểm đặc biệt của bộ Pháo binh là nó sẽ được trang bị súng và pháo hạng nặng, đủ sức bắn nát cả xe tăng.



Mark 33: Silver Centurion là bộ thứ 2 xuất hiện trong loạt ảnh. Đây là bộ giáp Tư Lệnh Bạc, được chú trọng về việc tăng cường năng lượng hoạt động (thông qua trái tim nhân tạo nằm trên ngực Tony). Giáp SC còn được bổ sung nguồn năng lượng riêng để đảm bảo Tony luôn trong tình trạng "đầy pin".


Bộ giáp cứu hộ Mark 35: Red Snapper tạo ấn tượng với người xem bằng vẻ lực lưỡng và cao lớn của mình, 2 tay của giáp có gọng kìm cực khỏe đủ sức phá bê tông để cứu người mắc nạn.


Nếu như Red Snapper lực lưỡng thì bộ giáp Mark 38: Igor còn to lớn gấp bội, nhìn nó giống như phiên bản cải tiến lại của Obadiah Stane, người đã phản bội Tony Stark trong phần 1.


Mark 39 là bộ giáp Gemini, còn được gọi là "Sub Orbital". Bề ngoài cho thấy Gemini rất nhỏ và gọn, giông giống áo giáp của binh lính nhân bản trong Star War: Attack of The Clone


Cuối cùng trong bộ 6 áo giáp xuất hiện lần này là Mark 40: Shotgun, được mệnh danh là bộ giáp Siêu tốc độ, nhanh như đạn súng săn (shotgun). Có lẽ Tony đã sử dụng vật liệu đặc biệt giúp giảm thiểu ma sát xuống mức thấp nhất để giúp Shotgun có thể "nhanh như đạn".

Cùng VNShare đón chờ ngày ra mắt bộ phim này nhé

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét