Thứ Hai, 11 tháng 3, 2013

Kingdom of Thrones - Game chiến thuật thú vị dành cho MXH Facebook

Theo một báo cáo chi tiết gần đây của NSX Kano, cho thấy phần lớn các trò chơi chiến thuật của họ sau khi được công bố đều thu hút những game thủ khó tính nhất của MXH Facebook. Kết quả được chững minh khi mới đây NSX này đã cho ra mắt thành công phiên bản trò chơi Kingdom of Thrones trên MXH. Tiếp nối theo sau những sản phẩm trò chơi hấp dẫn trước đây như Clan Viking và Zombie Slayer.


Game được thiết kế với một hệ thống chiến lược cụ thể và được xếp vào các game cuốn hút khi phần chiến đấu và xây dựng được tạo dựng khá tỉ mỉ từ những mô hình kiến trúc độc đáo của chiến trường cổ châu Âu hay những trận đánh hoành tráng và sinh động. Theo nhận xét tổng quan Kingdom of Thronesđạt ưu điểm về hệ thống nhiệm vụ phong phú với một giao diện gọn gàng, đẹp mắt, kết hợp thêm những tính năng xã hội được tích hợp. Rõ ràng trò chơi sẽ tạo cảm giác hứng thú thực sự khi gamer tham gia vào các màn ganh đua tranh giành vị trí.



Cốt truyện cũng khá tập trung và không dàn trải, khi câu chuyện game được mô tả trong một thế giới đổ nát, với các thế lực khác nhau tranh giành chủ quyền và phân chia lại đất đai cũng như phạm vi lãnh thổ. Tài nguyên dành cho gamer khai thác khá phong phú, do vậy người chơi chiến thắng khi áp dụng chiến lược hợp lý trong việc tiêu diệt quái vật và những kẻ thù hùng mạnh.






Trò chơi đơn giản nhưng không kém hấp dẫn bởi số lượng các nhiệm vụ phong phú, chính điều đó sẽ làm gamer không nhàm chán. Ví dụ, xuyên suốt các màn chơi, gamer sẽ tìm cách vượt qua các cấp độ, tăng level và đặc biệt là mở khóa các nhiệm vụ mới. Tổng thể có tất cả 118 nhiệm vụ, phân bố rõ ràng, và trong mỗi phần lại bao gồm một vài cấp độ. Ngay từ ban đầu, khi khởi động trò chơi, gamer sẽ hướng dẫn những những nông dân của mình tỉ mỉ, sau đó, đặt chế độ tự động phát triển và tự động phân bổ dân cư. Khi đã phát triển đến một mức độ nào đó, gamer sẽ triển khai hệ thống an ninh bằng cách phân bổ binh lính trên bản đồ.



Nhìn chung, Kingdom of Thrones đem đến một cách nhìn tổng quan về game chiến thuật trên MXH, qua đó người chơi hoàn toàn có thể trải nghiệm theo cách riêng của mình, đồ họa hình ảnh đẹp và cuốn hút cũng tạo ra những ưu điểm lôi cuốn cho phiên bản game này. Hãy thử nghiệm và chúc các bạn thành công.

Trang chủ game: https://apps.facebook.com/kingdomofthrones/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét